PH Grand Piano Excellence Edition

THIẾT KẾ & SẢN XUẤT ĐỘC QUYỀN BỞI POUL HENNINGSEN (DENMARK)

PH Pianos phát triển trên phiên bản thiêt kế Legacy của Poul Henningsen: phiên bản PH Grand Piano Excellence. Với phiên bản này, chúng tôi đã tái hiện một cách trung thực những chi tiết cụ thể nhất của thiết kế đàn piano PH nguyên gốc, đồng thời sử dụng những quy trình sản xuất tốt nhất của thế kỷ 21. Những dòng piano Grand Excellence được sản xuất với 2 kích thước là 150 & 186 cm, với tuỳ chỉnh khả năng bespoke thành phần như: Da, kim loại, khung thép, ghế, .v.v.

Phiên bản PH Excellence còn tích hợp plexiglass cong đẹp mắt ở phía trước phím đàn, giúp tôn lên vẻ đẹp của cơ chế hoạt động của đàn piano. Nắp trong suốt mời gọi bạn nhìn vào bên trong và khám phá vẻ đẹp của dây đàn và nhiều bộ phận chuyển động.

Giá từ: 104,900 EUR (Tuỳ khả năng bespoke, size) – EXCL. VAT

Thông Tin Kỹ Thuật

  • KÍCH THƯỚC
    2 LOẠI: 150 + 186 (CM)
  • MÀU SẮC
    POUL HENNINGSEN DESIGN / PLEXIGLASS
  • TÌNH TRẠNG
    BRAND NEW
  • NHÀ SẢN XUẤT
    POUL HENNINGSEN
  • LOẠI
    GRAND
  • BẢO HÀNH
    5 NĂM
  • MODEL
    PH GRAND PIANO EXCELLENCE
  • TUỲ CHỌN TỰ ĐỘNG CHƠI (TÍNH PHÍ)
    QRS PNOMATION

Ưu Điểm Nổi Bật Sản Phẩm

Âm thanh mộc, chuẩn acoustic.
Với những chi tiết tinh tế và được thực hiện một cách hoàn hảo, mỗi chiếc đàn piano PH Grand Legacy Edition đều được làm thủ công và có thể tùy chỉnh, bao gồm cả hệ thống tự chơi. Mỗi nhạc cụ được chế tác bằng cơ chế đàn piano chất lượng cao nhất từ châu Âu, và người chơi có thể mong đợi một âm thanh rất nhạy bén, đầy đặn khi sử dụng đàn.
Chứng nhận Authenticity (CA)
ToneArt (Đan Mạch) là bên duy nhất có quyền phát hành chứng nhận chính hãng của PH Pianos và đảm bảo rằng mọi sự thay đổi trên sản phẩm đều tuân thủ giấy phép và thiết kế của Poul Henningsen. Các chứng nhận tính chính hãng do PH Pianos phát hành là đảm bảo duy nhất rằng đàn PH sẽ là một khoản đầu tư bền lâu!
Các Celebrities lựa chọn
Piano Grotrian được nhiều nghệ sĩ piano quốc tế sử dụng vì đặc tính âm thanh mạnh mẽ, tinh tế, có chiều sâu để thể hiện được mọi sắc thái của âm nhạc cổ điển.
Thiết kế độc quyền bởi Poul Henningsen (Đan Mạch)
Vào năm 1930, thiên tài sáng tạo người Đan Mạch, Poul Henningsen, đã hình dung lại điều mà một cây đàn piano có thể trở thành khi ông tạo ra PH Grand Piano. Một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc hiện tại và cho tương lai, mỗi cây PH Grand Piano được làm thủ công tại châu Âu bằng những vật liệu tốt nhất, bao gồm cả các bộ phận đàn piano chất lượng cao từ những đối tác sản xuất đàn piano châu Âu của chúng tôi.
Phân phối độc quyền bởi Impressivo
Impressivo Klaviere & Flugel là đơn vị duy nhất được uỷ quyền phân phối chính hãng piano PH Pianos (Đan Mạch) tại Việt Nam. Impressivo có showroom trưng bày thực tế và uỷ quyền để đăng ký kích hoạt bảo hành chính hãng với nhà sản xuất. LH: 0775199990 hoặc Email info.impressivo@gmail.com

Video

Vì sao chọn Impressivo Klaviere & Flugel?

ĐẶT HÀNG NGAY

PH Grand Piano Excellence Edition

THIẾT KẾ & SẢN XUẤT ĐỘC QUYỀN BỞI POUL HENNINGSEN (DENMARK)

    Họ Tên:

    Điện Thoại

    Lời nhắn

    Hotline: 0775 199 990

    Sau khi đặt hàng, bộ phận bán hàng sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian để liên hệ cho quý khách trong vòng 30-60 phút từ thời điểm đặt hằng (không tính ngày Lễ, Tết).